Í upphafi árs fórum við af stað með verkefni í samstarfi við Kristján Gíslason Hringfara og Borskallaverkefnið til að auka áhuga barna í Kenýa á stærðfræði. Hefur það gefið virkilega góða raun og aukið til muna áhuga barnanna á stærðfræði og virkjað keppnisskapið hjá þeim því eftir því sem þeim gengur betur eiga þau meiri möguleika á mjög flottri umbun.
Styrktarkerfið Broskallar, snýst um kennslukerfi í raunvísindum sem vísindamenn við Háskóla Íslands hafa þróað. Kennslukerfið nefnist tutor-web og hefur að geyma kennsluefni, m.a. í stærðfræði, tölfræði og tölvunarfræði, ásamt æfingum sem aðstoða nemendur við að tileinka sér námsefnið. Kerfið þróuðu Gunnar Stefánsson, prófessor við Raunvísindadeild HÍ, og Anna Helga Jónsdóttir, dósent við sömu deild, í samstarfi við tölvunarfræðinga. Það hefur undanfarinn áratug verið nýtt í tölfræði- og stærðfræðikennslu bæði í Háskóla Íslands og framhaldsskólum hér á landi og sömuleiðis í skólum í Kenýa í gegnum verkefnið „Menntun í ferðatösku“ (e. Education in a suitcase) sem sett var á laggirnar í samstarfi við þarlenda fræðimenn.
Umbun í formi Broskallamyntar
Nemendur á heimavistinni okkar í Kenýa fá aðgang að spjaldtölvum sem innihalda Tutor-web, en það hefur að geyma umbunarkerfi sem felst í því að nemendur sem standa sig vel í verkefnum vinna sér inn rafmyntina Broskalla (e. SmileyCoin) sem hægt er að geyma í rafrænu veski og nýta má til að kaupa spjaldtölvuna þegar nægilega mörgum Brosköllum hefur verið safnað. Styrktarfélagið Broskallar heldur utan um þessa afleiðu tutor-web verkefnisins og er Háskóli Íslands meðal bakhjarla þess og á fulltrúa í stjórn styrktarfélagsins.
Kristján Gíslason hefur staðið að baki kostnaðar við kaup á spjaldtölvum fyrir heimavistina okkar í Kenýa og sáu einstaklingar á vegum Broskalla um að kenna á tölvurnar og hugbúnaðinn.
Þetta verkefni hefur reynst mjög vel og hafa nemendur sýnt mikinn áhuga á að standa sig vel og leysa verkefnin og vinna þau hart að því að klára verkefnin til að geta að lokum eignast tölvuna um leið og þau auka við þekkingu sína.